Daisypath Wedding Ticker

Monday, February 9, 2009

Season of Love... Pai ระหว่างวันที่ 13 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2552


ปาย เป็นเพียงเมืองเล็ก ๆ เมืองหนึ่งของจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ถวิลหา ที่จะเดินทางมาสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คน วัฒนธรรมที่โดดเด่นของหลาย ๆ ชนเชื้อชาติ ความสวยงามของธรรมชาติที่ไม่ต้องแต่งแต้ม อากาศที่บริสุทธิ์ หนาวเย็นในช่วงฤดูหนาว และเย็นสบายตลอดทั้งปี ความเป็นเมืองแห่งการพักผ่อน ความผ่อนคลาย ความโดดเด่นเหล่านี้ทำให้ปาย กลายเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวปรารถนาที่จะได้สัมผัสความเป็นปาย จนกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดแม่ฮ่องสอน และของภาคเหนือ และสามารถที่จะพัฒนาให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติต่อไปในอนาคต


ปาย สำหรับผู้ที่เคยเดินทางมาสัมผัสแล้ว ก็อยากจะหวลมารำลึกถึงความรู้สึกที่ดีกับที่นี่ สำหรับคู่รัก ปายอาจจะเป็นเมืองที่โรแมนติกอีกแห่งหนึ่ง และเป็นสถานที่จุดประกายแห่งความรักให้มีคุณค่าและความทรงจำที่มิลืมก็เป็นได้


ดังนั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ ของทุก ๆ ปี ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก โดยเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก (Valentine Day) ปายจึงนับเป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่ง ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็นเมืองแห่งความรัก เมืองแห่งความโรแมนติก ทางชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปาย และ อำเภอปาย จึงเห็นพ้อง ที่จะจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความรัก ในชื่อว่า “ปาย...รัก สุดขอบฟ้า” หรือ “Season of Love @ Pai” ระหว่างวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2552 โดยมีกิจกรรมที่เป็นจุดเด่นของงานในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ด้วยการรับจดทะเบียนสมรสแก่คู่รักที่เมืองปายแห่งนี้


วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552คู่รักทุกคู่ ลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม ณ ที่ว่าการอำเภอปาย
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552ขบวนแห่งพิธีแต่งงานบนหลังช้าง หรือล่องแพ (ให้คู่รักเลือก)จดทะเบียนสมรส (บนสะพานประวัติศาสตร์ปาย)นายอำเภอปาย กล่าวอวยพรถ่ายรูป แต่งงาน ณ ที่สะพานประวัติศาสตร์ปายBreak ชา กาแฟ พร้อมถ่ายรูปที่ Coffee in Loveงานเลี้ยงฉลองสมรส
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2552จดทะเบียนสมรส ณ ที่ว่าการอำเภอปาย (สำหรับคู่รักที่แจ้งความประสงค์ทีหลัง)
ที่มาคะ http://www.paiallseason.com

No comments:

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ - Scrubb สครับบ์