Daisypath Wedding Ticker

Tuesday, December 23, 2008

คู่มือท่องเที่ยวทางจักรยาน Cycling in Amazing Thailand

แจกฟรี!! คู่มือท่องเที่ยวทางจักรยานททท.
จัดทำคู่มือท่องเที่ยวทางจักรยาน Cycling in Amazing Thailand แจกขาเที่ยวให้ปั่นละไมทั่วเมืองไทย การท่องเที่ยวที่ได้รสชาติและมีชีวิตชีวามากที่สุดอย่างหนึ่ง คือ การให้สองขาของเราปั่น ๆ ๆ เจ้าพาหนะสองล้อซอกแซกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาจจะช้าหน่อย แต่ข้อดีของมันก็อยู่ตรงนี้เนี่ยแหละ การขี่จักรยานเที่ยวจะทำให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติและวิถีชีวิตของผู้คนสองข้างทางได้อย่างใกล้ชิดและละเมียดละไมมากขึ้น ว่าแล้ว ฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว โดย กองส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว(กสล.)
จึงได้จัดทำ คู่มือท่องเที่ยวจักรยาน “Cycling in Amazing Thailand” ฉบับภาษาอังกฤษขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวอันหลากหลายของไทยไปยังนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่ของดี ๆ อย่างนี้เค้าก็ไม่ได้หวงห้ามสำหรับเจ้าบ้านอย่างเราหรอกนะ ถ้านักเที่ยวชาวไทยคนไหนสนใจก็ไปรับได้เหมือนกัน โดย "คู่มือท่องเที่ยวทางจักรยาน" นี้ จัดพิมพ์ในรูปเล่มขนาด A4 จำนวน 32 หน้า ภายในเล่มประกอบด้วย ข้อแนะนำในการท่องเที่ยวทางจักรยาน เส้นทางท่องเที่ยว จำนวน 12 เส้นทาง มีทั้งระยะสั้นและระยะไกลตั้งแต่ 25 กิโลเมตรจนถึง 880 กิโลเมตร ได้แก่ เส้นทางค้นพบวิถีชีวิตไทยที่อัมพวา สมุทรสงคราม เส้นทางย้อนรอยประวัติศาสตร์เมืองเก่าอยุธยา
เส้นทางชมความงดงามของวิถีชีวิตเกษตรของคนไทยในที่ราบภาคกลาง เส้นทางตลาดน้ำสู่ชายหาดที่สงบและเป็นส่วนตัวที่หัวหิน เส้นทางท้าทายหัวใจท่องไปในหุบเขาภาคเหนือ หรือเส้นทางขี่ล่องท่องไปหาประสบการณ์แปลกใหม่จากที่ราบภาคกลางสู่สวรรค์แห่งภาคใต้ นอกจากนี้ยังแนะนำบริษัทนำเที่ยวที่ให้บริการนำเที่ยวทางจักรยานอีกด้วย นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถขอรับ "คู่มือท่องเที่ยวทางจักรยาน"
ได้ที่ ททท. สำนักงานใหญ่ หรือ สำนักงาน ททท. ทั้ง 35 แห่งทั่วประเทศ หรือ
สามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์นี้ http://green.in.th/node/1287
และยังมีเรื่องดๆีเพือ่ธรรมชาติได้ที่ www.green.in.th นะ

No comments:

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ - Scrubb สครับบ์